Công nghệ VR
Now Reading
Rizort – Ứng dụng VR cho phép bạn check in địa điểm trước khi book
0

Theo một khảo sát gần đây của Forbes, 77% những người sử dụng VR muốn tham gia xã hội nhiều hơn và từ lâu tôi đã tin rằng xã hội là chìa khóa để đưa công nghệ đến giai đoạn thị trường đại chúng, nhưng điều đó cần phải được thực hiện trong bối cảnh những điều mà mọi người đã muốn làm hơn là mánh lới quảng cáo.

Đặt chỗ du lịch là một trong những điều kỳ lạ đồng thời là một cơn ác mộng và là một cơn ác mộng hoàn toàn, vì vậy bất kỳ cách nào mà công nghệ có thể cải thiện trải nghiệm có thể sẽ nằm trong danh mục mong muốn đó.

Rizort là một nền tảng web và VR đã tập trung vào việc tối ưu hóa quy trình đó, tự mô tả nó như là một thị trường kỳ nghỉ hướng đến trải nghiệm trên cơ sở trực tuyến, vì vậy nó rất phù hợp để thử và làm điều đó.

Sachin Kanodia, CEO của Rizort nói rằng: “Du lịch là một kinh nghiệm xã hội. Lập kế hoạch và đặt một kỳ nghỉ là một ví dụ rõ ràng về điều đó và đôi khi có thể là một nhiệm vụ mệt mỏi. Bốn mươi phần trăm người dùng thích sử dụng VR trong công ty của người khác và phiên bản mới nhất của ứng dụng Rizort VR đã làm được điều đó. Chúng tôi muốn tất cả khách du lịch có thể tương tác một cách vui vẻ và hợp tác trong quá trình này”

Ứng dụng Rizort VR hoạt động trên các tai nghe như Oculus Go và Samsung Gear để cho phép những vị khách tiềm năng khám phá hầu hết các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Nó cũng hỗ trợ chế độ nhiều người dùng, trong đó nhiều người có thể kiểm tra vị trí hoặc trải nghiệm cùng một lúc và so sánh các ghi chú và hiển thị, do đó tối đa hóa cơ hội khiến mọi người hài lòng với đặt phòng cuối cùng.

Gần đây, Rizort đã thêm Dubai, Mexico và Caribbean vào danh sách ngày càng tăng của các dịch vụ điểm đến. Các điểm đến hiện tại cũng bao gồm Bali, Thái Lan, Maldives và các điểm đến tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Fiji và Nhật Bản sẽ được thêm vào năm 2019.

Hy vọng của họ là sự pha trộn giữa video VR và video 360 độ sẽ làm tốt hơn việc lôi kéo khách hàng thử những điểm đến thực sự hơn là một bộ sưu tập ảnh hoặc tài liệu quảng cáo bóng bẩy từng có thể.

Khách có thể chỉ cần đi dạo qua các khu vực của khách sạn như sảnh, hồ bơi, phòng, nhà hàng, quán bar, v.v … để thực sự hiểu rõ hơn về khách sạn.

Đến nay, công ty có trụ sở tại San-Francisco đã huy động được 2,9 triệu đô la tài trợ hạt giống để phát triển nền tảng của mình, sử dụng thuật toán độc quyền để phù hợp với ý định của người dùng đối với các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và trải nghiệm cao cấp được quản lý trên nhiều điểm đến.

Cho đến nay, Rizort cho biết họ rất hài lòng với kết quả của tính năng xã hội VR và có kế hoạch tiếp tục cải tiến nền tảng để tích hợp hơn nữa quá trình đặt chỗ vào trải nghiệm thực tế ảo, biến nó thành một nền tảng du lịch liền mạch.

Nguồn: vrscout

What's your reaction?
Happy
0%
Glad
0%
Thumbs Up
0%
Laugh
0%
Cool
0%
Cheers!
0%
Devil
0%
Sleep
0%